Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

ĂN CHẢ BÒ CÓ TỐT KHÔNG?

Theo mọi người thì ăn nhiều chả bò có tốt không nhỉ?
Câu trả lời là không chỉ ngon mà còn tốt nữa đấy nhé. Chắc ai cũng biết thịt bò chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao.Thịt bò nạc tươi rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là sắt và kẽm, thịt bò còn chứa protein và một lượng chất béo khác nhau. Do đó được khuyến cáo như là một phần của một chế độ ăn uống.
Ngoài ra những người thiếu máu hay thiếu sắt, các mẹ bầu cũng được khuyến cáo nên ăn uống một lượng thịt bò đầy đủ để chống hoa mắt chóng mặt do thiếu máu.
Từ những miếng thịt bò tươi ngon, món chả bò ra đời mang bao hương vị : Vị đậm đà, vị ngon ngọt, vị béo… mùi thơm của gia vị. Từ thịt bò được chế biến qua chả bò là cả một công đoạn kì công và khéo léo.Làm sao để chế biến thành chả bò vẫn giữ hương vị ngon ngọt của thịt bò tươi mà lại không mất chất dinh dưỡng, không cần dùng chất bảo quản.
Đó chính là bí quyết giúp chả bò Hồng Anh đứng vững trên thị trường, với gần 30 năm trong nghề chả thì chất lượng cũng như mùi vị của chả bò Hồng Anh không thua kém ai đâu nhé.

Chả bò Hồng Anh- Xứng danh đặc sản Đà Nẵng: Không hàn the, không chất bảo quản,thịt bò tươi và đặc biệt mùi thơm của lá chuối, mùi tiêu tỏi hòa trộn tạo nên hương vị đậm đà miền Trung, khi ăn làm ta nhớ mãi.
Đặt hàng tại Hồng Anh để có được đòn chả bò ngon, đậm hương vị miền Trung bạn nhé.
Qúy khách đặt hàng theo hotline: 0989 997 053 hoặc mua trực tiếp tại showroom: 01 Nguyễn Nhàn, chợ Hòa Cầm, Đà Nẵng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét