Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Chả bò Đà Nẵng Giá bao nhiêu?

     Có lẽ khi hỏi nơi nào ở nước ta có chả bò ngon nhất? thì nhiều người không ngần ngại trả lời đó là chả bò Đà Nẵng, vị ngọt dai, có mùi thơm đặc trưng của thịt bò rất hấp dẫn.
     Chả bò Đà Nẵng được làm từ nguyên liệu thịt bò tươi ngon. Đặc biệt KHÔNG SỬ DỤNG HÀN THE để sản xuất chả bò. Nếu bạn ở Đà Nẵng hoặc bạn là khách tới Đà Nẵng, bạn muốn tìm một nơi mua chả bò ngon và an toàn hãy ghé Chả bò Hồng Anh để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Những đòn chả bò ngon nhất Đà Nẵng sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng. Liên hệ với Chả Bò Hồng Anh theo hotline 0989 997 053.


     Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Hồng Anh. Luôn đảm bảo tươi mới dành cho khách hàng.
     Chả bò Hồng Anh - Chả bò Đà Nẵng bao nhiêu 1 kg? Hay giá chả bò bao nhiêu? Là thắc mắc của rất nhiều người. Chúng tôi xin trả lời để cho khách hàng biết rõ không sợ mua hớ, và khi có bất kỳ sự thay đổi nào về giá chả bò Đà Nẵng, chúng tôi sẽ báo cho quý khách hàng biết.
     Hiện tại Chả bò Hồng Anh đang có chương trinh KM cực hot để tri ân khách hàng. Giảm giá chả bò còn 230.000 đồng/ ký + tặng kèm xách nem chua (10 cái). Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/dacsanchabodanang.vn/posts/2000425943414194


     Để chả bò tươi dùng được lâu bạn nên bảo quản nó trong tủ lạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét