Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

CHẢ BÒ HỒNG ANH-SAY LÒNG THỰC KHÁCH


         Cơ sở sản xuất Chả bò Hồng Anh kính chào toàn thể quý khách hàng gần xa. Lời đầu tiên chúng tôi xin kính chúc toàn thể quý khách nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống. 
         Như quý vị đã biết dải đất Miền Trung là một vùng duyên hải khá hẹp và dài, do đặc thù địa lý nên Miền Trung cũng có rất nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Nơi đây có rất nhiều đặc sản mà không đâu có được. Đặc biệt người Miền Trung ưa ăn cay, mặn mà và vị phải đậm đà, màu mè hơn các vùng miền khác - cũng giống như con người Miền Trung vậy, đậm đà và chất phác. Món ngon của Miền Trung thì vô số, Huế thì bánh lọc bánh nậm,bún hến…Quảng Nam thì Mì Quảng, bánh tráng thịt heo, Dừng chân ở vùng đất du lịch Đà Nẵng thì có hết tất cả món trên, nhưng nhất định phải kể đến Chả bò,chả bò ngon và được lòng du khách nhất cũng là của Đà Nẵng. Quý khách có thể dùng chả bò làm món ăn hàng ngày,ăn cùng vài thẹp tỏi chấm với muối tiêu chanh hoặc là ăn kèm đồ chua cũng khá bắt miệng.  Chả bò Đà Nẵng còn là món quà biếu rất có ý nghĩa trong các dịp lễ tết, cưới hỏi và cả ngày chạp,giỗ. Một món ăn mang đậm hương vị quê nhà, mặn mà và ngon miệng …Đối với khách du lịch Đà Nẵng thì những câu hỏi như : “ Đặc sản Đà Nẵng là gì?”, “ Món ngon Đà Thành” hay “ Mua gì làm quà ở Đà Nẵng?” hầu như ai cũng từng nghĩ tới. Thì đây, Chả bò Đà Nẵng chính là câu trả lời.

        Chả bò ngon là phải đảm bảo được các yêu cầu như: Có vị thơm nhưng không gắt, màu sắc tươi tắn, không quá giòn vì có chất bảo quản hoá học nhiều, không quá mịn vì được trộn nhiều bột. Hiểu được yêu cầu đó Cơ sở Hồng Anh chúng tôi đã sản xuất chả bò bằng 100% thịt bò tươi đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sự ngon miệng . Chả bò Hồng Anh luôn đề cao sự đậm đà của món ăn Miền Trung, miếng chả thơm có độ cay của hạt tiêu,vị thơm của thịt bò tươi và được ướp gia vị kĩ lưỡng có độ thấm vừa miệng sẽ làm hài lòng quý khách. Đặc biệt KHÔNG SỬ DỤNG HÀN THE để sản xuất chả.

       Ngoài chả bò thì Cơ sở Hồng Anh còn có Chả heo, chả lụa và nem chua, đáp ứng nhu cầu đa dạng về món ăn cho quý khách.

     
x

                

       



  Kính mời quý khách đến và thưởng thức hoặc liên hệ để biết rõ hơn về sản phẩm:
Hotline: 0989 997 053





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét