Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

ĐẶC SẢN CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG - ĐẬM ĐÀ MIỀN TRUNG

Hôm nay là cuối tuần rồi thử đổi món nhé các bạn,Đây là chả bò viên chỉ mới qua công đoạn trộn gia vị, quết nhuyễn trước khi gói chả bò thành từng đòn và hấp đấy ạ. Tuy hình ảnh chụp không được đẹp lắm nhưng ăn ngon thôi rồi.
Chả bò Hồng Anh chủ yếu vẫn là quan tâm tới chất lượng và sức khỏe của khách hàng , vì khách hàng chính là những người đồng hành cùng sự phát triển của Hồng Anh. Mong muốn được phục vụ khách hàng với những đòn chả bò ngon nhất, chất lượng nhất mà vẫn đáp ứng tiêu chí an toàn sức khỏe – giá cả phải chăng.
Chả bò Hồng Anh với mùi vị đặc trưng ngon đúng kiểu đậm đà miền Trung, một món đặc sản không thể thiếu khi giỗ chạp hay đám đình đối với người dân Đà Nẵng. Và nếu bạn là khách du lịch phương xa đến thành phố xinh đẹp này cũng có thể mua chả bò về làm quà biếu cho bạn bè, người thân nhé.
 Đòn chả chắc nịch, thơm lừng mùi lá chuối và mùi thịt bò cùng mùi gia vị tiêu tỏi… của Hồng Anh sẽ làm bữa ăn của bạn thêm đậm đà, ngon miệng.
Showroom: 01 Nguyễn Nhàn, Chợ Hòa Cầm, Đà Nẵng.Chả bò Hồng Anh có nhận gửi ship cho khách tỉnh và khách lẻ. Đặt hàng theo Hotline: 0989 997 053Chả bò Hồng Anh - chả bò ngon Đà Nẵng kính mời quý khách thưởng thức!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét