Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

[CHẢ BÒ NGON -THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG]

Mọi người ủng hộ cho chả bò Hồng Anh với . Ra đời cả hàng chục năm rồi, kinh nghiệm làm chả bò, nem chua không thua kém bất kỳ cơ sở sản xuất  lâu đời nào nhưng mọi người vẫn chưa biết đến Hồng Anh nhiều nhỉ. Vì lâu nay chỉ nghĩ là chỉ cần có tâm, làm chả bò ngon và có chất lượng thì ổn rồi nên Hồng Anh không quảng cáo nhiều. Hàng ngày âm thầm làm ra những đòn chả thơm ngon cho mọi người thưởng thức mà quên việc cần phải giới thiệu khách hàng mới biết tới thương hiệu Hồng Anh.
Chả bò, nem chua của nhà Hồng Anh thơm ngon tự nhiên, nguyên liệu là thịt bò tươi và các loại  gia vị như tỏi, tiêu…không hề dùng chất bảo quản hóa học gì đâu nên  khách hàng cứ việc yên tâm và thưởng thức thôi.


Tiệc tùng gì cứ alo theo Hotline: 0989 997 053 sẽ có ngay chả bò ngon nóng hổi giao cho khách và mua số lượng lớn còn được ưu đãi nữa cả nhà ạ. Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề thì Chả bò Hồng Anh không hổ danh là một trong những đặc sản Đà Nẵng.Mọi người có thể mua ăn thử để biết chất lượng như thế nào sau này có giỗ tiệc gì đừng quên đặt hàng tại Hồng Anh nhé.
Mâm cỗ nào có chả bò nhìn ngon và hấp dẫn hơn hẳn mọi người nhỉ. 
Chả bò Hồng Anh chất lượng tốt, giá cả phải chăng – Hi vọng mọi người sẽ có lựa chọn đúng đắn để mua được chả bò ngon nhất Đà Nẵng
Địa chỉ: 01 Nguyễn Nhàn, chợ Hòa Cầm, Đà Nẵng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét