Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

QUÀ DU LỊCH TỪ ĐÀ NẴNG


Đà Nẵng – Thành phố xinh đẹp, duyên dáng với những cây cầu bắc qua dòng Hàn Giang thơ mộng, là thành phố  biển thơ mộng, những điểm du lịch nổi tiếng với Bà Nà Hill, Chùa Linh Ứng… và con người cực thân thiện, nhiệt tình. Được mệnh danh là thành phố đáng sống, Đà Nẵng còn có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?!
 Chắc hẳn khi đi du lịch ngoài vấn đề đi đâu một trong những điều bạn quan tâm có phải là nền ẩm thực của miền đất bạn chuẩn bị đặt chân đến, theo mình thì chắc hẳn là vậy rồi.
Đà Nẵng có nền ẩm thực phong phú lắm nhé ,đặc sản ăn liền và đặc sản làm quà có đủ cả, hương vị miền Trung luôn đa dạng và các món ăn cũng kiểu đậm đà, ngọt cay và mặn mà chứ k đơn thuần ngọt như miền Nam, hay mang hương vị thanh đạm như ở miền Bắc.
Nếu đi du lịch và muốn mua quà biếu cho mọi người thì đừng quên mua chả bò bạn nhé, vì chỉ có Chả bò Đà Nẵng mới có mùi thơm và vị đặc trưng không thể lẫn đi đâu được. Đòn chả bò giòn dai, béo ú và thơm lừng mùi lá chuối, mùi nguyên liệu thịt bò và gia vị … lúc ăn vào vẫn còn phảng phất mùi thơm lẫn vị the thé của tiêu tỏi nơi đầu lưỡi, kích thích vị giác cực kỳ.
Mách bạn: Nếu muốn mua chả bò ngon chuẩn vị Đà Thành thì bạn phải mua ở những nơi có truyền thống làm chả bò lâu đời và đã được cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm nhé, vì chả bò được nhiều nhà làm nhưng không chuyên và không đảm bảo được chả bò ngon và sạch.
Nếu có thể bạn nên ghé mua chả bò Hồng Anh  tại 01 Nguyễn Nhàn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng  thì ok nhất. Cơ sở sản xuất với 30 trong nghề, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, quy trình làm chả cực kỳ đảm bảo và phục vụ thì rất nhiệt tình.

Bên Hồng Anh chỉ chuyên làm về chả bò là chủ yếu, ngoài ra còn chỉ có thêm nem chua và giò lụa thôi chứ không sản xuất tràn giang đại hải thêm các loại khác nên mọi người có thể an tâm về chất lượng, giá cả cũng như vệ sinh nhé.
Còn nữa, chả bò HồngAnh sẵn sàng nhận ship tận nơi cho khách cũng như ship tỉnh nên mọi người chỉ việc alo vào hotline: 0989 997 053 là có ngay chả bò ngon và đảm bảo rồi ạ.
Chả bò Hồng Anh – Đặc sản Đà Nẵng hân hạnh được phục vụ quý khách gần xa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét